Bạc Liêu: Một Trưởng phòng kê khống hơn 500 triệu đồng

15:33, 10/02/2012

Phòng NN&PTNT huyện Hồng Dân đã có cuộc họp thống nhất kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và cách chức về mặt chính quyền đối với trưởng phòng này  

Ông Võ Văn Út – Bí thư huyện ủy Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu cho biết: Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ nhanh chóng có cuộc họp xem xét hành vi vi phạm của ông Võ Đăng Ký - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện để thống nhất hình thức kỷ luật với quan điểm xử lý nghiêm khắc, đúng người, đúng việc.

 

Trước đó, qua đơn tố giác, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hồng Dân tiến hành kiểm tra, phát hiện ông Võ Đăng Ký đã kê khống hơn 500 triệu đồng trong một số dự án hợp tác trên lĩnh vực nông nghiệp giữa huyện Hồng Dân với trường Đại học Cần Thơ. Hồ sơ kê khống đang chờ ngành Tài chính thông qua thì bị phát hiện.

 

Liên quan đến vụ việc này, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn  huyện Hồng Dân đã có cuộc họp thống nhất kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và cách chức về mặt chính quyền đối với ông Ký.

 

Ông Võ Văn Út nói: “Chờ cuộc họp của Ủy ban kiểm tra xong sẽ báo cáo với Thường trực Huyện ủy, tôi sẽ kiểm tra lại để xử lý đúng người, đúng việc”./.