Giết cán bộ ngân hàng, phi tang xác

09:22, 12/02/2012

Không có tiền học nghề hớt tóc, Sơn sát hại cán bộ ngân hàng đến thu nợ để cướp tiền rồi chôn xác sau nhà.

Sáng 10/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Võ Thạch Sơn (23 tuổi, ngụ thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

 

Làm việc với nhà chức trách, Sơn khai, do không có tiền để đi học nghề hớt tóc nên sáng 7/2 đã dùng búa chém vào đầu anh Huỳnh Văn Giang (27 tuổi, nhân viên một ngân hàng) khi anh này đến nhà thu tiền góp.

 

Sau khi gây án, Sơn cho xác nạn nhân vào bao rồi đem chôn sau nhà. Anh ta lấy gần 5 triệu đồng và chiếc xe máy của anh Giang chạy lên Đồng Nai bán lấy tiền tiêu xài.

 


Thấy con đi thu tiền cả ngày không về, tìm khắp nơi không thấy, cha anh Giang nghi ngờ có chuyện không lành nên trình báo với công an. Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng phát hiện phía sau nhà Sơn có một lõm đất bị đào xới. Bới lớp đất bên trên, công an kéo lên một bao tải bên trong chứa xác anh Giang.

 

Cơ quan điều tra xác định Sơn có dấu hiệu bất minh về kinh tế, thời gian đi lại, có biểu hiện bất thường… nên bắt khẩn cấp để điều tra.