Cháy lớn tại TP HCM, di tản người già, trẻ em

08:39, 08/03/2012

Ngọn lửa lớn bao trùm toàn bộ kho chứa hàng rộng gần 1.500m2 khiến người dân trong khu vực hoảng loạn

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 16h50 ngày 7/3 tại Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải thương mại Tân Tiến (số 180 đường Thống Nhất, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP HCM).

 

Khi phát hiện đám cháy nhiều người đã dùng bình CO2 và nước để dập lửa. Tuy nhiên là khu vực có nhiều hàng hóa dễ cháy nên nhọn lửa lan nhanh và bùng cháy dữ dội bao trùm.

 
 

Mùi hôi của cao su cháy tỏa ra khiến nhiều người bị ngất. Những nhà có cửa kính đều đóng kín. Nhiều người già và trẻ em đã phải di tản đến nơi an toàn tránh khói.

 

Ngay sau đó lực lượng PCCC quận Tân Phú phối hợp cùng quận 11 huy động 8 xe cứu hỏa cùng gần 100 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hơn 1 giờ đồng hồ đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

 

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều gần 1.500m2 kho xưởng cùng nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại ước tính nhiều tỷ đồng.

 

Được biết, Công TNHH Dịch vụ Vận tải Thương mại Tân Tiến chuyên vận chuyển hàng hóa cho ba các tỉnh trong cả nước. Thời điểm xảy ra cháy nhiều tấn hàng được tập kết để vận chuyển nhưng đều bị thiêu rụi.

 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra./.