Một chủ cửa hàng tạp hóa bị cứa cổ dã man

10:12, 07/03/2012

Vụ việc được phát hiện khoảng 14h ngày 6/3, tại thôn Thanh Quang, xã An Thượng, huyện Hoài Đức. Nạn nhân là bà Trần Thị Nội (SN 1948, trú tại địa chỉ trên).

Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, vào khoảng 14h ngày 6/3, cơ quan điều tra nhận được tin từ một tài xế taxi thông báo phát hiện chủ quán tạp hóa tại thôn An Thượng nằm bất tỉnh trên một vũng máu.

 

Cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường và xác định nạn nhân là bà Trần Thị Nội, 64 tuổi, trú tại thôn Thanh Quang, xã An Thượng, huyện Hoài Đức.

 

Theo thông tin ban đầu, bà  Nội mở cửa hàng tạp hóa đã 10 năm nay. Bà sống cùng chồng và người con trai cả. Khi xảy ra vụ việc thì chồng và con trai bà đi vắng.

 

Theo một số người dân kể lại, gần 2h chiều 6/2, có một lái xe taxi dừng trước cửa hàng của bà Nội để mua hàng. Không thấy ai đứng bán ở cửa hàng, người lái xe taxi gọi thì vẫn không thấy ai trả lời.

 

Nhìn quanh cửa hàng, người lái xe hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể nạn nhân nằm co quắp trên một vũng máu, mặt hướng ra cửa. Cạnh đó bánh kẹo vẫn còn vung vãi khắp nơi.

 

Người lái xe truy hô mọi người đến cứu, nhưng nạn nhân đã có dấu hiệu tắt thở.

 

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hoài Đức, nạn nhân đã bị cứa cổ và đã chết.

 

CA huyện Hoài Đức đã phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ vụ việc./.