Mâu thuẫn trong tình cảm, nữ sinh dìm bạn xuống ao

08:09, 17/05/2012

Ngày 16/5, sau nhiều ngày đấu tranh, CA tỉnh Hưng Yên đã làm rõ đối tượng Nguyễn Thị Giang (SN 1997) ở thôn Phù Bãi, Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên chính là hung thủ dìm chết bạn Đặng Thị Thùy (SN 1997) ở thôn Dương Thượng, xã Thắng Lợi, Văn Giang, Hưng Yên do mân thuẫn cá nhân.

Trước đó, chiều tối ngày 11-5, sau khi đi tát nước ngoài đồng về muộn, anh Đặng Văn Kiểu (SN 1970) không thấy con gái Đặng Thị Thùy ở nhà đã thử gọi điện thoại nhưng không có tín hiệu trả lời. Sau khi dò hỏi được biết buổi chiều Thùy có đi chơi với một cô bạn thân tên là Giang.

Anh Kiểu sang Giang hỏi sự tình sau một hồi quanh co mãi cuối cùng Giang phải thừa nhận có rủ Thùy đi sang rủ bạn tên Ngoan đi cùng nhưng sau đó đi về trước nên không biết Thùy đi đâu.

Gia đình anh lại chạy sang hỏi cháu Ngoan thì được biết, buổi chiều Ngoan, Thùy, Giang đã bàn bạc về kế hoạch tối đi chơi. Tuy nhiên, do thấy Giang nhân phẩm không tốt nên mẹ Ngoan đã cấm không cho Ngoan đi chơi cùng. Thùy có nhắn tin hỏi thì Ngoan bảo không đi nên Thùy cũng nhắn lại là cũng sẽ không đi. Đến khoảng gần 8h tối thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh ngoài phía bờ ao gần nhà đang ở trong bếp nhưng Ngoan nghĩ là trẻ con hay trêu đùa nên không chạy ra xem.

Ngay sau khi tìm hiểu sự tình, gia đình anh Kiểu đã lên trình báo CA xã nhờ giúp đỡ. Đến khoảng 16h ngày 12-5, lực lượng Công an phát hiện xác nữ sinh lớp 9 Đặng Thị Thùy chết nổi dưới ao nước ở thôn Dương Thượng.

Qua khám nghiệm hiện trường và mổ pháp y sơ bộ, phát hiện thấy khuôn mặt Thùy đã bị sưng phù, biến dạng hoàn toàn. Hai mắt lồi cao, hai bên gò má tím đen, bầm dập xương. Cổ có vết bầm hình ngón tay. Hai tay và chân có vết bầm tím. Đặc biệt, phổi và dạ dày không có dấu hiệu của chết đuối. Hơn nữa, trong ao chỉ có khoảng 60cm nước… Cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng không phải Thuỳ bị chết đuối.

Bị triệu tập lên cơ quan CA, Nguyễn Thị Giang bước đầu thừa nhận do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đã dìm chết Thùy xuống ao nước rồi ném xe đạp của Thùy xuống để phi tang.