Tạm giữ người đẹp cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp

08:29, 04/06/2012

Ngày 3-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45 - Công an TP HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng cầm đầu đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, trong đó có Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ngụ phường Bình Khánh, quận 2, TP Hồ Chí Minh).

Liên quan đến đường dây môi giới gái mại dâm này, ngoài đối tượng Võ Thị Mỹ Xuân, cơ quan điều tra còn tạm giữ hình sự đối với Trần Quang Mai (SN 1972, ngụ quận 3) và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1969, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh).

 

Tại cơ quan công an, 3 đối tượng trên khai nhận là người cầm đầu trong đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ phòng trà, hotgirl... Các “chân dài” đường dây của “má mì” Mỹ Xuân có giá từ 2.000-2.500 USD cho mỗi lần “đi khách”. Ngoài ra, các “tú bà”, “tú ông” này còn “chăn dắt” nhiều nữ sinh viên, với mức giá bán dâm 300-600 USD/lần. Sau mỗi lần “đi khách” các “chân dài” phải chi lại cho “má mì” tới 60% tiền bán dâm.

 

Như HNMO đã đưa, tối ngày 2-6, các trinh sát Phòng PC45 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) công an TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ ập vào một khách sạn lớn tại quận 1. Tại đây lực lượng chức năng đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang “vui vẻ” , trong đó có một số người mẫu, diễn viên. Mở rộng điều tra, ngay trong đêm Công an TP Hồ Chí Minh đã tiến hành bắt giữ Mỹ Xuân, Quang Mai và Đạt.

 

Theo kết quả điều tra, Trần Quang Mai vốn là tiếp viên của một số quán bar lớn tại trung tâm TP nên quen biết nhiều đại gia. Thông qua nhiều mối quan hệ Mai đã kết thân với Mỹ Xuân và tài xế Đạt - người cũng quen biết nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ phòng trà… Từ đó nhóm này hình thành nên một đường dây mại dâm cao cấp. Khi khách có nhu cầu thì liện lạc điện thoại, các đối tượng trên sẽ điều động nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ… đến tận các khách sạn để phục vụ.

 

Năm 2009, trong cuộc thi “Người đẹp Sóc Trăng 2009” (còn có tên gọi khác là Cuộc thi Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009), Phạm Thị Mỹ Xuân đã vượt qua 168 người đẹp của các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ để giành vương miện Hoa hậu và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”. Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Mỹ Xuân hành nghề người mẫu tự do tại TP Hồ Chí Minh cho đến nay.