Kinh hoàng hành trình gây án của tên sát nhân với 2 bé gái

08:37, 31/07/2012

Theo Thượng tá Phan Văn Khiêm, Trưởng CA thị xã Sơn Tây (Hà Nội), tên Hoài trong quá trình bỏ chạy bị người dân bắt giữ, đánh gây thương tích nặng. Đến 2h sáng nay (30/7), hắn bắt đầu khai nhận, đổ lỗi vì quá say rượu nên đã không làm chủ hành vi.

Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc, lấy lời khai và điều tra vụ việc, cơ quan CA nhận thấy Hoài không có biểu hiện về thần kinh trong suốt quá trình gây án và trốn chạy. Thậm chí, khi chặn cướp xe, hắn còn tỏ ra rất tỉnh táo, không nao núng, hoảng sợ.

 

Như HNMO đã đưa tin, vào hồi 16h ngày 29/7, tại gia đình anh K.V.H (SN 1982, ở thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, cháu K.T.H (SN 2004), là con gái anh H., bị đối tượng Đặng Trần Hoài (SN 1986, trú ở phường Dương Nội, quận Hà Đông) hãm hiếp.

 

Cơ quan CA bước đầu làm rõ, vào trưa cùng ngày, Hoài đi ăn cưới tại khu vực huyện Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội và đã uống rượu say. Tiệc tàn, Hoài không về nhà mà điều khiển xe Air Blade dọc Đại lộ Thăng Long. Gặp người bán ổi bên đường, y dừng xe mua 50.000 đồng và ăn trộm con dao của người bán. Sau đó, Hoài phóng xe về thị xã Sơn Tây.

 

Khi đến ngã tư Lục quân, Hoài vạ vật xin vào một số nhà dân và nhà nghỉ để xin tìm chỗ nghỉ nhưng không ai đồng ý. Một người thợ cắt tóc tên Sỹ đã đồng ý cho Hoài ngủ nhờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, y chui tọt vào trong buồng, cởi hết quần áo. Ông Sỹ vội bắt hắn mặc quần áo vào và đuổi ra khỏi nhà. Hoài tiếp tục tìm đến trạm xá xã Cổ Đông ngủ nhờ, nhưng các y tá ở đây không cho.

 

Từ trạm xá đi ra, Hoài nhìn thấy cửa hàng mặt đường của vợ chồng anh K.V.H chỉ có 2 bé gái đang trông coi. Y xông vào, bế thốc bé gái 8 tuổi đặt lên bàn học toan giở trò đồi bại. Cô em 4 tuổi thấy vậy khóc toáng, kêu cứu. Để “bịt miệng” đứa trẻ, Hoài đã điên cuồng cầm dao chém khiến cháu tử vong ngay tại chỗ. Sau đó, hắn tiếp tục làm bậy với bé lớn.

 

Một lúc sau, khi nghe tiếng kêu khóc phát ra từ gian hàng của anh H, anh K.V.P, là bác ruột của hai cháu vội chạy sang thì đã nhìn thấy một cháu nằm gục trong vũng máu, còn một cháu đang sợ hãi khóc rúm ró bên cạnh một gã thanh niên không mặc quần áo.

 

Dẫn giải, bàn giao kẻ thủ ác cho cơ quan CATP Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý

 

Anh P xông tới giải cứu cho cháu mình thì bị Hoài dùng dao chém vào mặt. Y bỏ lại chiếc xe vẫn còn cắm chìa ở ổ vội vã lao ra đường bỏ chạy. Trên đường trốn chạy, y định cướp một xe máy nữa nhưng không được. Thấy chiếc ôtô 4 chỗ đang mở cửa kính đỗ ở gần đó, y xông tới giật cửa, chui vào cố thủ bên trong. Lúc này, cả trăm người dân đã kéo tới bao vây và bắt giữ tên giết người máu lạnh kiêm “yêu râu xanh” bệnh hoạn này.

 

Theo một cán bộ điều tra, Hoài đã lập gia đình. Vợ của y vừa mới sinh con được khoảng 10 ngày. CQĐT đã thu một con dao được cho là hung khí gây án vứt ở vườn sắn nhà nạn nhân. Sáng nay (30/7), cơ quan CA tiến hành phục dựng hiện trường, làm rõ quá trình gây án của đối tượng. Hàng trăm người dân tụ tập quanh căn nhà của anh H, nơi xảy ra vụ án kinh hoàng, bày tỏ thái độ căm phẫn trước hành động man rợ của kẻ sát nhân.

 

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CA thị xã Sơn Tây đã chuyển nghi phạm cùng toàn bộ hồ sơ vụ việc lên CATP Hà Nội tiếp tục thụ lý.