Xét xử má mì 2 lần môi giới mại dâm

08:17, 11/07/2012

Ngà bị bắt quả tang khi đang tổ chức cho khách hàng và gái mại dâm “mây mưa” tại quán cà phê do mình làm chủ. Vào thời điểm này, Ngà vốn đang được hoãn thi hành án về tội Môi giới mại dâm

Ngày 10/7, TAND TP Hà Nội xét xử Lê Thị Bích Ngà (36 tuổi, ở thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) về hành vi chứa mại dâm.

 

Trước đó, vào tháng 8/2011, cơ quan CA đã triệt phá ổ mại dâm trá hình tại quán cà phê Sông Quê do Ngà làm chủ tại thị trấn Vân Đình. Cơ quan CA đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang "hành lạc" tại quán. Ngà cùng nhân viên quản lý tên Quý đã bỏ chạy. Gần một tháng sau, Ngà ra đầu thú.

 

Má mì này khai nhận đã tuyển 3 nhân viên nữ từ 27-38 tuổi để bán dâm. Những người này được nuôi ăn, ở ngay tại quán, không được trả lương. Khi có khách mua dâm, Ngà hoặc Quý sẽ trực tiếp thu tiền 200.000 đồng một lượt và trả cho nhân viên 70.000 đồng.

 

Tại phiên xét xử, Ngà ngụy biện rằng không liên quan đến hoạt động mại dâm ở quán cà phê Sông Quê. Trước khi xảy ra vụ việc thì Ngà đã cho Quý thuê lại quán. Do chưa có chỗ ở nên Ngà vẫn sống ở quán. Khi cơ quan CA ập vào, nghe tiếng Quý hô hoán, Ngà sợ quá chạy theo

 

Tuy nhiên, cả 3 gái mại dâm đều khai đã được Ngà “chiêu mộ” về quán để phục vụ khách. Bản thân Ngà từng có một tiền án 18 tháng tù về tội Môi giới mại dâm nhung do nuôi con nhỏ nên chị ta chưa phải thi hành án.

 

HĐXX nhận định, lần tái phạm này của Ngà là nguy hiểm nên tuyên phạt 6 năm tù tội Chứa mại dâm, tổng cộng án cũ là 7 năm 6 tháng.