Giấu vàng ở nơi hiểm, chết cả anh lẫn em

10:09, 11/10/2012

Mạnh nhận đã trộm cắp số vàng trên và đã giấu ở đường dẫn khí gas (thực vật, phân lợn). Cả nhà bàn nhau cạy nắp ống dẫn gas lên, để xuống lấy vàng thì hậu hoạ xảy ra.

Trước đó, vào hồi 12h10 ngày 9/10, anh Uông Văn Đệ (SN 1971, trú tại tổ 10, Hạ Mỗ, Đan Phượng) phát hiện kẻ gian đột nhập vào nhà mình, dùng xà cầy cạy phá két sắt lấy trộm 21 cây vàng.

 

CA huyện Phúc Thọ điều tra, nổi lên đối tượng nghi vấn là Vương Văn Mạnh (SN 1975, trú cùng thôn Hạ Mỗ) và đã có giấy triệu tập Mạnh lên cơ quan CA, nhưng Mạnh không có nhà.

 

Sau đó, ông Vương Văn Hùng (68 tuổi) là bố của Mạnh sang nhà anh Uông Văn Đệ nhận là Mạnh đã lấy và sẽ trả số vàng trên và đề nghị anh Đệ rút đơn trình báo cơ quan CA.

 

Vào hồi 23h ngày 9/10, Mạnh trở về. Khi đó, ở nhà có ông Vương Văn Hùng, em trai là Vương Văn Quyết (SN 1977) và cả vợ Mạnh và vợ Quyết. Mạnh nhận đã trộm cắp số vàng trên và đã dấu ở đường dẫn khí gas (thực vật, phân lợn).

 

Cả nhà bàn nhau cạy nắp ống dẫn gas lên, để xuống lấy vàng. Quyết xuống trước nhưng thấy mãi  không lên. Linh tính chuyện chẳng lành, Mạnh liền nhảy xuống cứu em và cũng không lên.

 

Hốt hoảng, ông Hùng nhảy xuống để cứu hai con. Hậu quả anh Quyết và anh Mạnh chết vị ngộ độc khí gas, ông Hùng đưa đi cấp cứu, may mắn đã qua khỏi. CA huyện Đan Phượng đang tiếp tục giải quyết vụ việc.