Cảnh cáo Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân

14:28, 05/04/2013

Ngày 4/4, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bùi Văn Ga đã ký Quyết định số 1214/QĐ-BGDĐT về việc kỷ luật công chức bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Nam, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Theo Quyết định, lý do kỷ luật ông Nguyễn Văn Nam vì đã vi phạm một số quy định của pháp luật trong quản lý nhà trường về công tác tổ chức cán bộ, tài chính, đào tạo và xây dựng cơ bản, làm ảnh hưởng tới uy tín của Trường và của ngành.

 

 

Thời gian chấp hành kỷ luật của ông Nguyễn Văn Nam là 12 tháng kể từ ngày ký Quyết định (4/4/2013).

 

Cùng ngày 4/4, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cũng ra thông báo số 436/TB-BGDĐT về việc phê bình công chức với các Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

Cụ thể, phê bình nghiêm khắc ông Phan Công Nghĩa - Phó Hiệu trưởng nhà trường vì có những thiếu sót, sai phạm liên quan đến trách nhiệm của Ban giám hiệu và lĩnh vực được Hiệu trưởng phân công phụ trách: công tác tài chính và xây dựng cơ bản.

 

Phê bình nghiêm khắc ông Phạm Quang Trung - Phó Hiệu trưởng nhà trường, vì có những thiếu sót, sai phạm liên quan đến trách nhiệm của Ban giám hiệu và lĩnh vực được Hiệu trưởng phân công phụ trách: công tác tài chính và quản lý đào tạo đại học.

 

Phê bình rút kinh nghiệm đối với ông Trần Thọ Đạt – Phó Hiệu trưởng nhà trường vì đã có những thiếu sót, sai phạm liên quan tới trách nhiệm của Ban giám hiệu.

 

Bộ GD&ĐT yêu cầu Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân thông báo đến các đơn vị, để toàn thể công chức, viên chức trong Trường được biết.