Bắt giữ 65 đối tượng phạm tội liên quan đến ma túy

10:05, 04/07/2014

Hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26-6), lực lượng Công an tỉnh và Công an 9 huyện, thành, thị đã tổ chức đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm về ma túy. Trong khoảng thời gian từ ngày 1-6 đến 3-7-2014, lực lượng Công an toàn tỉnh đã đồng loạt ra quân, tổ chức tuần tra, kiểm soát vũ trang tập trung vào những tuyến, địa bàn trọng điểm về sử dụng, tàng trữ, mua bán ma túy trái phép.

Qua 1 tháng, lực lượng Công an toàn tỉnh đã phát hiện 58 vụ, bắt giữ 65 đối tượng, thu giữ 2.259 gam hêrôin, khoảng 10 gam ma túy tổng hợp, 2 súng, 20 viên đạn và nhiều tang vật liên quan của các đối tượng phạm tội.

 

Bên cạnh đó, lực lượng Công an toàn tỉnh cũng đã tích cực phối hợp với các ban, ngành của tỉnh, địa phương tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, tiến hành rà soát, thống kê người nghiện ma túy để quản lý và tổ chức cai nghiện theo các hình thức. Các đợt trấn áp cao điểm trên diện rộng đã góp phần ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm, tệ nạn ma túy, nhất là tại một số điểm nóng.