Đối tượng hành hung nhà báo Ngọc Quang đã có tính toán từ trước

17:17, 04/09/2015

Có mặt tại hiện trường vụ nhà báo Nguyễn Ngọc Quang, Phó Trưởng phòng Thời sự (Đài PT – TH tỉnh) bị 2 đối tượng lạ mặt dùng hung khí đập phá ô tô, tấn công khi đang trên đường từ nhà riêng (xã Hoá Thượng, huyện Đồng Hỷ) đến cơ quan vào khoảng 7h sáng ngày 4-9, chúng tôi còn thấy vương vãi nhiều mảnh kính ô tô vỡ vụn.

Nơi xảy ra vụ việc nằm ở khoảng giữa cầu Gia Bảy cho thấy đối tượng hành hung đã bám sát sau xe ô tô của nhà báo Ngọc Quang để chọn vị trí gây án vắng người nhất và người bị tấn công chỉ có 2 lối thoát vì nước sông Cầu sau lũ dâng khá cao. Trước đó là vào đêm 30-8, nhà riêng của nhà báo Ngọc Quang ở xã Hóa Thượng đã bị đối tượng xấu dùng chất dễ cháy tẩm đốt cổng gỗ. Từ những dấu tích, bằng chứng tại hiện trường có thể cho thấy đây là vụ việc được các đối tượng hành hung nhà báo Ngọc Quang tính toán từ trước.

 

May mắn là nhà báo Ngọc Quang và vợ là chị Phạm Kiều Nhi không bị nguy hiểm về tính mạng, nhưng qua vụ việc trên đã khiến người thân, đồng nghiệp vô cùng lo lắng, bức xúc. Sau 10h xảy ra vụ việc hành hung nhà báo Ngọc Quang, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được 2 đối tượng gây án…