Cần làm rõ vụ đánh người tại nghĩa trang Dốc Lim

08:03, 01/12/2015

Mới đây, Báo Thái Nguyên nhận được đơn tố cáo của ông Đặng Thanh Bình, nhân viên quản trang nghĩa trang Dốc Lim, T.P Thái Nguyên về việc ông bị một nhóm thợ xây mộ đánh.

Theo trình bày trong đơn, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 21-11, khi ông Bình đi kiểm tra tại nghĩa trang Dốc Lim, thấy một nhóm thợ xây mộ đổ vật liệu xây dựng bừa bãi, ông Bình nhắc nhở thì bị nhóm thợ chửi bới, lăng mạ. Sau đó ông Bình bị một người tên là Thượng cầm dao xây và gạch xông vào đánh. Ông Bình bỏ chạy được một đoạn thì vấp ngã, lúc này cả toán thợ gồm 5 người đều xông vào đánh ông.

 

Tại Bệnh viện Trường Đại học Y Thái Nguyên, nơi ông Bình điều trị sau khi bị đánh, phóng viên báo Thái Nguyên được ông Nguyễn Hoàng Anh, bác sĩ Khoa ngoại, điều trị cho ông Bình cho biết: Ông Bình được chẩn đoán bị chấn động não, chấn thương lồng ngực và đa vết thương phần mềm.

 

Trước sự việc trên, người dân mong muốn cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc, tìm ra nhóm thợ xây đánh người tại nghĩa trang. Được biết, nhóm thợ đều ở xóm Hợp Thành, xã Thịnh Đức, T.P Thái Nguyên.



mẫu lăng mộ đá đẹp