Một thanh niên bị truy sát tại trạm y tế xã

14:39, 25/08/2016

Vào khoảng 7 giờ ngày 24-8, trong khi các cán bộ, nhân viên y tế của Trạm Y tế xã Nhã Lộng (Phú Bình) sơ cứu, điều trị vết thương cho bệnh nhân Nguyễn Văn Quân, sinh năm 1974, cư trú tại xóm Chiễn 2, xã Nhã Lộng thì có một nam thanh niên cầm dao lao vào Trạm Y tế gây rối và truy đuổi anh Quân.

Theo lời kể của các nhân chứng có mặt tại Trạm, khi thấy có người truy đuổi, anh Quân đã bỏ chạy ra khỏi Trạm, tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn (khoảng 5-10 phút), mọi người đã thấy anh Quân chạy quay lại đến sân Trạm thì ngã gục, trên người có nhiều vết thương, chảy nhiều máu. Sau khi gây án, nam thanh niên này cũng nhanh chóng thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Gang Thép, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh song đã tử vong vào buổi trưa cùng ngày.

 

Theo thông tin từ Công an xã và người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc bị đâm trọng thương, anh Quân có đến xã Úc Kỳ để chọn mua lợn giống. Tại đây, anh Quân có mâu thuẫn, đánh nhau với một nam thanh niên, anh Quân bị thương ở đầu và được người nhà đưa về Trạm Y tế xã Nhã Lộng để khâu vết thương thì xảy ra sự vụ trên.

 

Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.