Sẽ xử lý vụ đánh trẻ gây thương tích nặng ở Phú Bình

17:01, 07/10/2016

Sáng 7-10, ngay sau khi nhận được thông tin từ UBND thị trấn Hương Sơn, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Phú Bình đã đến tìm hiểu rõ nguyên nhân vụ việc bố đẻ đánh con gây thương tích phải nhập viện tại Tổ dân phố Nguyễn 1.

Được biết, vào khoảng 21 giờ ngày 6-10, Công an thị trấn Hương Sơn nhận được tin báo và ghi nhận vụ việc từ gia đình bà Dương Thị Tư, trú tại tổ dân phố Nguyễn 1, có cháu Tạ Văn Long, sinh năm 2005, hiện đang học lớp 7C, Trường THCS thị trấn Hương Sơn bị bố đẻ là anh Tạ Văn Linh đánh đập, gây thương tích phải nhập viện và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Bình ngay trong đêm ngày 6-10.

 

Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện, cháu Long nhập viện trong tình trạng hoảng sợ, khóc, đau nhức ở hai bên mông và mu bàn tay. Qua kiểm tra vùng mông, hai bên sưng nề, bầm tím, tổ chức da, cơ bị dập nát và rỉ máu, diện tích tổn thương mỗi bên là 19x20cm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là khi gia đình nhận được thông tin cháu Long bỏ học đi chơi điện tử đã hơn 1 tuần và nghi vấn cháu Long có liên quan đến một vụ lấy trộm xe đạp ở Trường Tiểu học thị trấn Hương Sơn, nên anh Linh đã không làm chủ được hành vi và đã có hành động trói tay, đánh cháu Long.

 

Theo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Phú Bình, trong sáng 7-10, Công an huyện Phú Bình đã lấy lời khai trực tiếp của anh Nguyễn Văn Linh. Hành vi của anh Linh được cho là đã vi phạm Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, có hành vi bạo lực với trẻ em. Hiện nay, hồ sơ vụ việc đã được chính quyền thị trấn Hương Sơn hoàn thiện hồ sơ và giao cho Công an huyện xử lý theo đúng pháp luật.