Sát hại mẹ ruột sau khi uống rượu

15:13, 30/03/2017

Ngày 26-3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Bình nhận được đơn của anh Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1983), thường trú tại tổ 3, phường Trưng Vương (T.P Thái Nguyên) với nội dung tố cáo Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1969), thường trú tại xóm Trại, xã Nhã Lộng (Hà là cậu ruột của vợ anh Bình) có hành vi đánh đập mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị The (sinh năm 1931) khiến bà The bị tử vong tại nhà.

Quá trình điều tra, Cơ quan Công an xác định: Khoảng 16 giờ ngày 26-3, Hà uống rượu ở nhà sau đó kiếm cớ gây sự, chửi bới bà The. Trong lúc xô xát với mẹ đẻ, Hà đã đánh đập cho đến khi bà The không còn phản ứng mới chịu ngừng tay và thông báo là mẹ mình bị cảm chết. Tuy nhiên, không tin lời Hà nói nên anh Bình đã làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng.

 

Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện trên người bà The có nhiều vết bầm tím do ngoại lực tác động, đặc biệt là ở phần đầu và ngực.

 

Cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, Hà không có việc làm, sống chung với mẹ đẻ và vợ nhưng không có đăng ký kết hôn, lúc sự việc xảy ra chỉ có Hà và bà The ở nhà nên không ai biết để kịp thời can ngăn.