Đã bắt được thủ phạm giết người tại T.X Phổ Yên

17:33, 10/11/2017

Theo thông tin từ Công an T.X Phổ Yên, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 10-11, Công an thị xã đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thái Nguyên bắt được thủ phạm gây ra vụ sát hại người phụ nữ tại vườn cây Bệnh viện Quân y 91, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên) vào ngày 7-11.

Đối tượng là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1987, trú tại xóm 9, xã Phúc Tân (T.X Phổ Yên). Danh tính nạn nhân cũng đã được xác định là chị Trương Thị Hân (sinh năm 1982), hộ khẩu thường trú tại xóm Lương Tân, xã Yên Trung, huyện Yên Phong (Bắc Ninh). Nạn nhân làm nghề lái xe ôm tại Khu công nghiệp Yên Phong đã có chồng và hai con trai. Qua điều tra ban đầu, đối tượng khai nhận, sáng 7-11, đối tượng đã thuê chị Hân chở từ huyện Yên Phong lên địa bàn T.X Phổ Yên. Đi đến khu vực trên, lợi dụng nơi vắng vẻ, đối tượng đã ra tay sát hại chị Hân lấy đi một chiếc xe máy và một chiếc thoại di động rồi mang đi cầm cố cho một người ở xã Phúc Thuận (T.X Phổ Yên).

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào khoảng 12 giờ ngày 7-11, tại vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên) người dân phát hiện một thi thể phụ nữ ngoài 30 tuổi. Trên thi thể xuất hiện một số vết thương ở vùng đầu và thân người nghi do bị dao đâm. Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi do chưa xác định được danh tính nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho UBND phường Ba Hàng để mai táng.