Đã xác định được đối tượng đâm chết người tại xã Điềm Thụy

15:45, 04/04/2019

Theo thông tin từ Công an huyện Phú Bình, đối tượng gây ra vụ đâm chết  một nam thanh niên tại một quán ăn đêm ở Xã Điềm Thụy vào tối ngày 3-4 được xác định là Hoàng Văn Sự (sinh năm 1988), thường trú tại xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Như tin đã đưa, vào khoảng 20 giờ ngày 3-4, anh Dương Đình Thao (sinh năm 1982) trú tại xóm Thuần Pháp, xã Điềm Thụy ngồi ăn uống cùng một nhóm bạn (2 nam và 1 nữ) tại quán bán hàng đồ ăn đêm của gia đình anh Dương Viết Hùng (ở xóm Thuần Pháp). Sau đó có một đối tượng lạ mặt đi xe máy đến, bất ngờ dùng dao đâm vào vai trái của anh Thao và bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại chiếc xe máy (biển kiểm soát 20G1- 13498) tại quán. Anh Thao được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai các phương án nghiệp vụ. Đến đêm cùng ngày, sau hơn 2 tiếng gây án,  đối tượng Hoàng Văn Sự đã ra đầu thú tại Công an huyện Phú Bình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đối tượng Sự nghi ngờ anh Thao có quan hệ tình cảm với vợ của mình.