Đánh nhau do mâu thuẫn, 3 người nhập viện

16:54, 22/05/2019

Mới đây, trên địa bàn xã Quang Sơn (Đồng Hỷ) đã xảy ra một vụ đánh người gây thương tích, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. 

Cụ thể, khoảng 23 giờ ngày 17-5, anh Nguyễn Văn Phú, hiện đang là Giám đốc Công ty THNH Chiến Thắng, có địa chỉ tại xóm Xuân Quang, xã Quang Sơn, cùng với anh trai của vợ là Lê Tuấn Cường đến Mỏ đá Bắc Thái (ở xóm Xuân Quang), gặp ông Nguyễn Văn Luyên, Giám đốc Mỏ đá này để nói rõ về việc trước đó ông Luyên có những lời lẽ xúc phạm anh Phú qua điện thoại.

Tuy nhiên, quá trình nói chuyện 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên ông Luyên đã gọi một số người đang làm việc tại Mỏ đá đến đánh anh Phú. Những đối tượng này đã dùng dao chém khiến anh Phú bị thương tích nặng nhiều nơi trên cơ thể. Anh Cường lao vào che cho anh Phú chạy ra ngoài cũng bị các đối tượng chém nhiều nhát vào tay và lưng.

Cũng trong khoảng thời gian trên, khi ông Nguyễn Văn Dương là chú ruột của anh Phú đi đến Mỏ đá Bắc Thái để tìm cháu về thì cũng bị các đối tượng này hành hung khiến ông Dương bất tỉnh tại hiện trường.

Ngay sau đó anh Phú, anh Cường và ông Dương đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên để cấp cứu. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đồng Hỷ tiếp tục điều tra làm rõ.