Phú Bình: Bắt đối tượng vi phạm luật giao thông mang hàng cấm trong người

17:18, 04/09/2021

Vào khoảng 8 giờ 15 phút, ngày 4-9, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Phú Bình) đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông tại khu vực tổ dân phố số 1, thị trấn Hương Sơn thì phát hiện 2 đối tượng đi xe mô tô không đội mũ bảo hiểm cùng nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra và phát hiện mang theo ma túy trong người.

Hai đối tượng trên là Dương Bá Khải (sinh năm 1974, trú tại xóm Đại Lễ) và Dương Văn Dưỡng (sinh năm 1988, trú tại xóm Cầu Gỗ), cùng thuộc xã Bảo Lý (Phú Bình) cùng đi trên chiếc xe mô tô nhãn hiệu Wave, mang biển kiểm soát 20H8-7386. Khi thấy hiệu lệnh dừng xe của lực lượng chức năng, đối tượng Dưỡng ngồi sau đã nhảy xuống xe bỏ chạy. Lực lượng chức năng đuổi phải đuổi theo để khống chế. 

Khi kiểm tra, cả 2 đối tượng trên không xuất trình được các giấy tờ cần thiết, đồng thời, Tổ công tác phát hiện trong túi áo của Khải có 1 gói nhỏ màu bạc nghi chứa ma túy. Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai nhận đã mua số hêrôin này của 1 người đàn ông không rõ danh tính để sử dụng. 

Tổ công tác đã lập biên bản vụ việc, niêm phong tang vật và bàn giao cho Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy (Công an huyện) để giải quyết và xử lý theo quy định của pháp luật.