Phú Bình: Bắt giữ đối tượng cố ý gây thương tích

11:49, 23/09/2021

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an huyện Phú Bình vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Tuấn (sinh năm 1979), hộ khẩu thường trú tại xóm Ngọc Linh, xã Phục Linh (Đại Từ) về hành vi “Cố ý gây thương tích” (ảnh). 

Trước đó, khoảng 12h ngày 21-9, tại quán karaoke Chiên Phương, địa chỉ tại xóm Chùa, xã Hà Châu (Phú Bình) đã xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh, thiếu niên để lại hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Nhóm người gây án được xác định là các đối tượng xã hội đến từ địa phương khác, sau khi gây án đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Hậu quả của vụ việc là Đ.V.T (sinh năm 1996), hộ khẩu tại xóm Đò, xã Nga My (Phú Bình), bị đa chấn thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự tập trung xác minh làm rõ. 

Đến 15h chiều 22-9, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an huyện đã thu thập chứng cứ và xác định đối tượng gây án là Trần Văn Tuấn, đồng thời thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu để truy bắt các đối tượng bỏ trốn và xử lý theo quy định của pháp luật. 

Trước đó, Tuấn đã có 2 tiền án về tội “Giết người” và “Cố ý gây thương tích” với tổng mức phạt tù 16 năm, vừa ra tù tháng 7-2021.