Đồng Hỷ: Bắt 2 đối tượng gây ra nhiều vụ cướp và trộm cắp tài sản

22:01, 18/10/2021

Trong thời gian đầu tháng 10-2021, trên địa bàn huyện Đồng Hỷ liên tiếp xảy ra các vụ có dấu hiệu cướp, cướp giật và trộm cắp tài sản. Đối tượng thực hiện hành vi phạm tội với thủ đoạn trắng trợn, liều lĩnh, manh động. Nạn nhân của các vụ việc đều là phụ nữ, người già và trẻ em. Tuy nhiên, bằng sự mưu trí cùng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ cảnh sát hình sự, Công an huyện Đồng Hỷ đã nhanh chóng bắt được thủ phạm.

Trước thông tin về các vụ cướp và trộm cắp tài sản xảy ra, lãnh đạo Công an huyện Đồng Hỷ đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự lập chuyên án đấu tranh. Sau nhiều ngày theo dõi mật phục và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 17-10, Công an huyện đã bắt giữ 2 đối tượng là Trần Quốc Huy (SN 1989) và Lâm Văn Giang (SN 1985) cùng trú tại xóm Hang Hon, xã La Hiên (Võ Nhai).

Tại Cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận đã gây ra 4 vụ cướp, cướp giật và và trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Đồng Hỷ, 1 vụ trên địa bàn huyện Võ Nhai.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Hỷ đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.