Xảy ra trọng án trên địa bàn phường Tân Thịnh

10:58, 03/04/2019

Vào khoảng 20 h, 20 phút ngày 2-4, tại một phòng trọ thuộc tổ 4, phường Tân Thịnh,T.P Thái Nguyên (cách Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên khoảng 100 mét) đã xảy ra một vụ trọng án.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên tên Phạm Văn Nh vào phòng trọ của bạn gái là Nguyễn Thị Ng. Tại đây, do có xích mích với Ng, Phạm Văn Nh đã ra tay sát hại Ng rồi tự tử, dẫn đến cả 2 thiệt mạng. Tại hiện trường cho thấy, chị Ng bị nhiều vết dao đâm dẫn đến tử vong, Nh chết trong tư thế thắt cổ bằng dây điện. Trong phòng còn có bình ga bị xì hơi ga. Được biết, Nguyễn Thị Ng, sinh năm 2000, trú tại  huyện Sóc Sơn, T.P Hà Nội, sinh viên năm thứ nhất Đại học Thái Nguyên; Phạm Văn Nh, sinh năm 1995, trú tại xã Tân Lập, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh, là sinh viên Học viện Phòng không Không quân.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an đã khẩn trương phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời thu thập lời khai nhân của nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng  làm rõ.