2 người thương vong khi vận chuyển kính cửa

10:19, 23/06/2019

Vào khoảng 9 giờ ngày 22-6, tại Dự án chung cư TNG của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (đường Minh Cầu, phường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân gồm 2 thanh niên là anh Lê Minh Hiếu, sinh năm 2003, ở huyện Đại Từ và anh T., sinh năm 1996, ở huyện Phú Lương. Theo các nhân chứng kể lại, vào thời điểm nói trên, anh Hiếu và anh T. đang tiến hành bốc dỡ kính ở trên xe tải xuống để vận chuyển vào tòa nhà đang thi công của Dự án thì các tấm kính bị trượt đổ, đè lên người.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hai nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để cấp cứu. Anh Lê Minh Hiếu đã tử vong sau đó, anh T. bị dập cơ tay, đã được điều trị và sức khỏe đang hồi phục dần.

Qua tìm hiểu sự việc, được biết, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG ký hợp đồng với Công ty TNHH Lê Việt Linh (tổ 13, phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên) thi công lắp đặt hệ thống cửa nhôm chính cho Dự án. 2 công nhân trên là do Công ty TNHH Lê Việt Linh thuê thi công lắp đặt. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.