Thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ cuồng sát gia đình em gái

09:55, 17/09/2019

Bác sĩ Đặng Quang Dũng, Phó Trưởng Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết, hồi 2h30 phút sáng nay (17-9), ông Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1954), nạn nhân trong vụ án anh trai cuồng sát gia đình em gái tại tổ 14, phường Chùa Hang (T.P Thái Nguyên) đã tử vong tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) sau khi được chuyển đến từ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Trước đó, khoảng 19h30 phút ngày 14-9, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Thành vào cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, huyết áp tụt, mất máu, trên người có 3 vết thương, trong đó có 2 vết thương vùng ngực, 1 vết thương vùng bụng. Ngay sau đó, bệnh nhân được các bác sĩ của bệnh viện phẫu thuật cấp cứu, truyền máu và hồi sức tích cực. Sau phẫu thuật 1 ngày, bệnh nhân được chuyển về phòng hồi sức nhưng do thể trạng yếu, không đáp ứng với các biện pháp thở ô xy, thở máy và xuất hiện bệnh viêm phổi nên Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Bạch Mai vào lúc 22 giờ ngày 16-9 nhưng người bệnh vẫn không qua khỏi. Hiện thi thể của ông Thành đã được đưa về nhà riêng để gia đình lo hậu sự.

Vụ cuồng sát do Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956), trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán gây ra khiến 3 người bị trọng thương phải đi cấp cứu là: Bà Bùi Thị Hà (sinh năm 1959), em gái ruột của hung thủ; ông Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1954) là chồng của bà Hà; anh Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981) là con rể của vợ chồng bà Hà. Đến nay chỉ có anh Vương còn sống và đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.