Phú Lương: Xác minh hành vi của nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng

17:30, 21/06/2021

Ngày 21-6, Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy, Công an huyện Phú Lương đã tiến hành xác minh vụ việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 13-6 tại thị trấn Giang Tiên. 

Do có mâu thuẫn với nhau nên Chu Minh Sáng (sinh năm 2003, trú tại xóm Cổ Lũng, xã Cổ Lũng) và Đinh Văn Đạt (sinh năm 2006, trú tại xóm Tân Hòa, xã Phấn Mễ) hẹn nhau ở cầu Giang Tiên để giải quyết. Đến 12 giờ ngày 13-6, nhóm của Sáng gồm 9 đối tượng đi đến cầu Giang Tiên (thị trấn Giang Tiên) gặp nhóm của Đạt và hai bên có xô sát với nhau. 
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Phú Lương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp xác minh, điều tra và triệu tập các đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc. Tang vật thu được 2 dao tự chế dài hơn 1m, 1 gậy bóng chày dài 70cm, 1 tuýp kim loại dài khoảng 1m. Hiện, Công an huyện đang tiến hành xác minh làm rõ mức độ vi phạm của từng đối tượng. 
 
Được biết trong những năm gần đây Công an huyện đã tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, tích cực phối hợp với các đoàn thể và chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân để phòng ngừa chung trong xã hội. Khi người dân phát hiện các đối tượng có dấu hiệu tụ tập bất thường cần báo cho lực lượng công an để ngăn chặn kịp thời không để xảy ra hậu quả xấu, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.