Hành trình đỏ - Kết nối yêu thương

11:39, 15/07/2017

Từ ngày 13 đến 15-7, chương trình Hành trình đỏ năm 2017 đã dừng chân tại Thái Nguyên. Với chủ đề “Thù đô gió ngàn – Ngập tràn yêu thương”, Hành trình đỏ năm nay đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng những người tham gia và được đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng. Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong hành trình kết nối yêu thương này.

Ngay khi vừa đặt chân đến Thái Nguyên, Đoàn Hành trình đỏ năm 2017 đã đến dâng hương tại tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hóa.

   

 

Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đại Từ.


     

Các tình nguyện viên tham gia xếp chữ cổ động, tuyên truyền cho chương trình Hành trình đỏ năm 2017 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên).


     

Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh ký tên vào lá cờ lưu niệm của Hành trình đỏ năm 2017 trong Lễ khai mạc chương trình tại Thái Nguyên được tổ chức tối 14-7.

 

    

Ngay từ sáng sớm ngày 15-7, đông đảo các tầng lớp nhân dân đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.
     

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu trong Chương trình Hành trình đỏ. Dự kiến, trong ngày hội hiến máu hôm nay (15-7) sẽ thu được từ 1.200 - 1.500 đơn vị máu.
   

Các tình nguyện viên chăm sóc người tham gia hiến máu.