Gửi niềm tin chiến thắng đến với chiến sĩ nhà giàn

03:02, 21/01/2019

Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương phối hợp với Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam và các tỉnh, thành đoàn tổ chức chương trình “Xuân biên giới - Tết hải đảo” năm 2019. Thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đầu sóng ngọn gió, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đã thông qua Câu lạc bộ gửi lời chúc Tết cùng áo thi đấu, cờ Tổ quốc, bóng đá có chữ ký của các  cầu thủ Đội tuyển tới các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1.   Sau chiến thắng lịch sử, giành chức vô địch AFF Cup và chiến thắng thần kỳ giành vé vào tứ kết Asian Cup, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đã trở thành biểu tượng của tinh thần đoàn kết, sức trẻ đầy nhiệt huyết, cống hiến và ý chí vươn lên chinh phục đỉnh cao. Món quà của các thành viên Đội tuyển dành cho các chiến sĩ ngày đêm đang canh giữ biển đảo quê hương là món quà tinh thần vô giá, lan tỏa tinh thần chiến thắng đến với vùng chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Phóng viên Báo Thái Nguyên đã có mặt trên hải trình ra thăm, chúc Tết các chiến sĩ ở thềm lục địa phía Nam và ghi lại được những hình ảnh xúc động này.

 

Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam Park Hang Seo ký vào lá cờ của CLB Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương và cờ Tổ quốc Việt Nam.

Chữ ký của các cầu thủ bóng đá Việt Nam phủ kín lá cờ Tổ quốc kèm theo những lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ nhà giàn.

Cầu thủ Đức Chính ký vào lá cờ Tổ quốc gửi tặng cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Nhà giàn DK1.

Chiến sĩ mới chụp ảnh cùng lá cờ có niềm tin chiến thắng của các cầu thủ bóng đá Việt Nam.

Lá cờ niềm tin của chiến thắng, sức mạnh của sự đoàn kết được thuỷ thủ tàu Trường Sa 19 giương lên vẫy chào cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn cụm Phúc Nguyên.

Lá cờ Tổ quốc có chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá Việt Nam được các thành viên CLB Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương chuyển đến cho các cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1.

Cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn Cụm bãi cạn Cà Mau chụp ảnh cùng Đoàn công tác với lá cờ có chữ ký của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam.

Cờ Tổ quốc tung bay trên nóc Nhà giàn DK1.