Quyết liệt triển khai sẵn sàng ứng phó

05:46, 05/02/2020

Hiện, dù chưa ghi nhận có ca nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona nào nhưng công tác ứng phó, phòng, chống dịch bệnh đã và đang được các cấp, ngành, địa phương của tỉnh quyết liệt triển khai, sẵn sàng ứng phó ngay khi xuất hiện dịch.  

Bệnh viện A Thái Nguyên đã cấp tốc xây dựng khu vực điều trị và cách ly dã chiến với 50 giường bệnh, thường xuyên kiểm tra máy móc, trang thiết bị tại các phòng cách ly.


Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh hướng dẫn người dân đến làm các thủ tục và tuyên truyền cách phòng ngừa dịch bệnh nCoV. Đồng thời hướng dẫn các địa phương thực hiện nghiêm việc giám sát thường trú và tạm trú tại các khu dân cư.

Đoàn viên, thanh niên tham gia phát tờ rơi, tuyên truyền cách phòng ngừa dịch bệnh cho người dân tại chốt giao thông trên địa bàn T.P Thái Nguyên.

Ngành Giáo dục T.P Thái Nguyên đã hoàn thành mục tiêu độc, khử trùng, vệ sinh toàn bộ trường học của 164 cơ sở giáo dục trên địa bàn trong ngày 5-2-2020. Trong ảnh: Giáo viên Trường Tiểu học Cam Giá vệ sinh trường học sau khi cho học sinh nghỉ.