Dấu ấn một nhiệm kỳ

06:53, 15/06/2020

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phú Bình đã khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc 16/16 chỉ tiêu đề ra. Kinh tế của huyện có bước tăng trưởng mạnh và toàn diện, quốc phòng, an ninh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả quan trọng. Khép lại một nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn đã tạo ra khí thế phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân chờ đón một nhiệm kỳ mới.     


 
Số xã đạt chuẩn quốc gia về nông thôn mới thực hiện đến tháng 6/2020 là 19/19 xã, về đích trước mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Ảnh: Một góc xã Tân Đức, huyện Phú Bình.


 
Tỷ lệ trường học đạt chuẩn Quốc gia đạt 100%, hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Ảnh: Cô và trò Trường Tiểu học Tân Hòa trong một tiết học.


Thu nhập bình quân đạt 59 triệu đồng/người/năm, vượt 9 triệu đồng so với mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Ảnh: Mô hình trồng cây ăn quả kết hợp với chăn nuôi của gia đình anh Hoàng Văn Mão, xóm Viên, xã Tân Đức cho thu nhập mỗi năm hơn 200 triệu đồng.
  
 

  

Công tác cải cách hành chính được cải thiện mạnh mẽ, mang lại sự hài lòng cho người dân. Ảnh: Người dân đến làm thủ tục tại Bộ phận Một cửa huyện.
 

Một số công trình giao thông trọng điểm được đầu tư, đặc biệt là đường vành đai V vùng Thủ đô Hà Nội qua huyện Phú Bình đang trong giai đoạn đẩy nhanh tiến đố xây dựng. Ảnh: Đoạn đường chạy qua xã Nga My.
  

Khép lại một nhiệm kỳ với nhiều dấu ấn đã tạo ra khí thế phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân chờ đón một nhiệm kỳ mới.