Những điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ em trong dịp Hè

16:28, 07/06/2019

Mùa Hè, khi trẻ em vừa kết thúc năm học cũng là lúc các gia đình rộn ràng lên kế hoạch cho những chuyến đi. Kỳ nghỉ này như món quà mà các bậc phụ huynh dành tặng con em mình nên điểm đến thường được chọn “đính kèm” những khu vui chơi giải trí náo nhiệt và có nhiều hoạt động đa đạng. Vậy điểm đến nào là lựa chọn tối ưu cho các “thiên thần nhí?”

Bà Nà Hills, vòng quay Sun Wheel…

Có lẽ khó có em nhỏ nào lại không thích thú khi được đi cáp treo trên một dây dẫn dài nhất thế giới lên đỉnh núi Bà Nà, tận hưởng không khí se lạnh của “Đà Lạt tại miền Trung,” và vui chơi tại Fantasy Park với 105 trò chơi phiêu lưu thú vị như: Vòng quay tình yêu, Phi công skiver, Đường đua lửa, Ngôi nhà ma, Hiệp sỹ thần thoại, Tàu hỏa leo núi, 09 vườn hoa, Hầm rượu debay… chắc chắn sẽ hấp dẫn các em nhỏ.

Diem den du lich He: Nhung khu vui choi giai tri em nho nao cung me hinh anh 1
Lễ hội trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng. (Ảnh: CTV)

Bà Nà còn có khu trưng bày hơn 40 tượng sáp, là những nhân vật ca sỹ, diễn viên, nhà khoa học, lãnh tụ nổi tiếng trên thế giới… Đặc biệt, gần đây nhất cây Cầu Vàng “làm mưa làm gió” khắp thế giới với thiết kế độc đáo dài gần 150m, hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh như thiếu nữ nâng dải lụa vắt ngang lưng chừng trời.

Đà Nẵng cũng còn rất nhiều điểm thăm quan dễ gây ấn tượng cho các bạn nhỏ như: Cầu quay sông Hàn, Cầu Rồng, Tượng Cá chép hóa rồng, Vòng quay Mặt trời-Sun Wheel…

Vinpearl Land & Vinpearl Safari

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái khí hậu trong lành, mát mẻ, đảo ngọc Phú Quốc còn là một trong những điểm du lịch đầu tiên sở hữu khu vui chơi giải trí hoành tráng nhất Việt Nam là Vinpearl Land và Vinpearl Safari.

Diem den du lich He: Nhung khu vui choi giai tri em nho nao cung me hinh anh 2
Vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam – Vinpearl Safari Phú Quốc. (Ảnh: CTV)

Vinpearl Land bao gồm hai khu vui chơi với đầy đủ các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi cả trong nhà và ngoài trời như: đĩa bay, đu quay con ong, cốc xoay, đĩa quay siêu tốc, cối xay gió… Khu công viên nước có các trò chơi hấp dẫn như: boomerang khổng lồ, đường trượt siêu lòng chảo, dòng sông lười, lâu đài, bể tạo sóng… hay rạp chiếu phim 5D, sân khấu nhạc nước.

Đặc biệt, không chỉ có các hoạt động thể chất, các em nhỏ còn được mở mang tri thức, hiểu biết khi bước vào khu Thủy cung với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú, hay khám phá Vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam – Vinpearl Safari Phú Quốc (quy mô tới 180ha, hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình biểu diễn).

Vườn nho Ninh Thuận, vịnh Vĩnh Hy, Vinpearl Land

Nha Trang cũng có công viên giải trí Vinpearl Land quy mô sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu khu vực. Bên cạnh đó, khi đi Nha Trang, các phụ huynh còn có thể đưa con trẻ đi vịnh Vĩnh Hy để được xuống tàu đáy kính ngắm nhìn toàn cảnh vịnh, và tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô hay sinh vật dưới đáy biển rực rỡ sắc màu.

Diem den du lich He: Nhung khu vui choi giai tri em nho nao cung me hinh anh 3
Trẻ em khám phá 'thiên đường nho" Ninh Thuận. (Ảnh: CTV)

Các bạn nhỏ ưa trải nghiệm và thích khám phá còn có thể thử lặn biển. Cảm giác đằm mình xuống độ sâu từ 10-15 m, tận mắt quan sát các loài sinh vật biển nhiều màu sắc sống động sẽ khiến các bạn vô cùng thích thú.

Từ Nha Trang di chuyển khoảng 2 tiếng đường bộ là “thiên đường nho” Ninh Thuận, nơi cả nhà thỏa sức ăn thử và tự tay hái những chùm nho chín mọng lúc lỉu.

Diem den du lich He: Nhung khu vui choi giai tri em nho nao cung me hinh anh 4
Vinpearl Land Nha Trang. (Ảnh: CTV)