Trên 800 chiến sĩ mới tham gia Lễ tuyên thệ

16:01, 30/05/2019

Ngày 30-5, các đơn vị thuộc Quân khu 1 gồm: Bộ Tham mưu, Lữ đoàn Thông tin 601 và Lữ đoàn 575 đã tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019 cho trên 800 tân binh được phân công nhiệm vụ tại các đơn vị này.

Tại buổi Lễ, các chiến sĩ mới đã đọc 10 lời thề tuyên thệ trước Quân kỳ Quyết thắng và thực hành diễu binh duyệt đội ngũ. Theo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019 ở các đơn vị cho thấy, trước mùa huấn luyện các đơn vị đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt như tiến hành tập huấn, bồi dưỡng cán bộ huấn luyện; chuẩn bị giáo án, bài giảng; mua sắm mô hình học cụ; đồ dùng huấn luyện…

Trong 3 tháng huấn luyện, các cán bộ, chiến sĩ đều cố gắng khắc phục khó khăn, tập luyện nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt các nội dung huấn luyện. Mỗi đơn vị đều bám sát phương châm “cơ bản – thiết thực – vững chắc”, lấy huấn luyện, thực hành làm chính. Kết thúc đợt huấn luyện, 100% chiến sĩ mới đã hoàn thành các nội dung, chương trình huấn luyện, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo các địa phương đã gặp mặt, tặng quà và động viên các chiến sĩ mới tiếp tục cố gắng, không ngừng rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.