Cục Chính trị Quân khu 1: Tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi

11:23, 29/06/2021

Trong 2 ngày 28 và 29-6, Cục Chính trị Quân khu 1 tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021 và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tham gia hội thi có gần 20 đồng chí với các chức vụ: Bí thư, phó bí thư các cấp ủy, chi bộ cơ sở. Nội dung thi gồm 3 phần: Soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và thi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền miệng. Bước vào thi, các thí sinh đều bình tĩnh, tự tin xác định quyết tâm hoàn thành tốt các nội dung thi. Nhiều đồng chí nắm chắc nội dung kiến thức, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý luận và thực tiễn; đồng thời sử dụng trình chiếu Powerpoint thuần thục, thuyết trình dễ nghe, dễ nhớ và dễ hiểu, vận dụng và liên hệ sát với tình hình thực tiễn thực hiện nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị.

Sau thời gian tổ chức thi nghiêm túc, chặt chẽ, Hội thi báo cáo viên giỏi Cục Chính trị Quân khu 1 đã thành công tốt đẹp, 100% thí sinh đạt khá và giỏi; trong đó có hơn 70% thí sinh đạt giỏi. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các thí sinh xuất sắc.

Hội thi là đợt tuyên truyền sâu rộng kết quả thực hiện các quan điểm Nghị quyết Đại hội  Đảng các cấp, tạo sự thống nhất cao về tư tưởng, hành động trong cán bộ, đảng viên, nhân viên chiến sĩ Cục Chính trị Quân khu 1.