Thực hiện tốt tuyên truyền 60 năm Ngày truyền thống cơ quan Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương

15:58, 06/08/2021

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống (13/11/1961-12/11/2021), sáng 6-8, Cơ quan Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (UBKT QUTƯ) tổ chức gặp mặt một số cơ quan báo chí trong và ngoài quân đội. Thiếu tướng Trần Văn Vương, Phó chủ nhiệm UBKT QUTƯ chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Văn Vương đã thông tin cho các cơ quan báo chí những mốc chính về truyền thống 60 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của ngành kiểm tra trong Đảng bộ Quân đội và Cơ quan UBKT QUTƯ.

Cán bộ nhân viên cơ quan UBKT QUTƯ và đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp đã nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo trong nghiên cứu, học tập, nắm vững đường lối, chủ trương của Trung ương Đảng, QUTƯ; thường xuyên bám sát các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ, để tiến hành các hoạt động kiểm tra, giám sát... góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, quan liêu, xây dựng Đảng bộ quân đội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Văn Vương và lãnh đạo các cơ quan báo chí đã thống nhất nhiều chủ trương, biện pháp, kế hoạch trong thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của ngành kiểm tra trong Đảng bộ Quân đội và Cơ quan UBKT QUTƯ, trên các phương tiện thông tin đại chúng...