Gặp mặt thí sinh trúng tuyển vào các trường trong Quân đội

Đức Thúy (Bộ CHQS tỉnh) 16:20, 07/09/2023

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP. Thái Nguyên vừa tổ chức gặp mặt, động viên thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2023.

Lãnh đạo Ban CHQS TP. Thái Nguyên tặng hoa, động viên thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội.

Năm 2023, TP. Thái Nguyên có 116 thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, nhà trường trong Quân đội. Qua khám tuyển, xét duyệt hồ sơ, có 70 thí sinh đủ điều kiện dự thi.

Kết quả có 24 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 10 thí sinh đạt từ 25 điểm trở lên. Đặc biệt, có một thí sinh đang học trường đại học y năm thứ 2, sau 3 năm liên tục đăng ký dự thi  đến năm nay đã trúng tuyển vào Trường Sĩ quan Thông tin.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ban CHQS TP. Thái Nguyên đã biểu dương những thí sinh ưu tú, phát huy truyền thống quê hương cách mạng, tiếp bước cha anh, nỗ lực học tập, rèn luyện, tình nguyện đăng ký xét tuyển và trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội.

Lãnh đạo Ban CHQS thành phố cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, căn dặn các thí sinh khi trở thành học viên sĩ quan cần tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện; chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của nhà trường, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao...