Cửa gỗ Melamine - Giải pháp mang đến không gian sang trọng, hiện đại

TNĐT 15:24, 22/07/2024

Cửa gỗ Melamine là sản phẩm được sử dụng cho nhiều ngôi nhà hiện nay. Với tính thẩm mỹ cùng độ bền cao, cửa gỗ Melamine đáp ứng được nhu cầu lắp đặt cho mọi không gian. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp cửa gỗ Melamine uy tín? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất.

Đặc điểm của cửa gỗ Melamine

Cửa gỗ Melamine là sản phẩm được làm từ gỗ MDF kết hợp với bề mặt Melamine chắc chắn và chống cháy tốt. Gỗ Melamine có cấu tạo gồm ba lớp: Lớp màng phủ bên ngoài, lớp phim tạo màu kỹ thuật, lớp giấy nền. Các lớp này được liên kết với nhau bằng keo Melamine trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.

 

Gỗ Melamine mang nhiều ưu điểm nổi bật nên được ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình. Sản phẩm có cấu tạo chắc chắn nên ít bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Melamine là vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Cửa gỗ Melamine có cấu tạo đơn giản, dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt. Đồng thời không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp mắt, sang trọng và mức giá cả phải chăng. 

 

Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội, cửa gỗ Melamine vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Cửa rất khó hoặc không thể tạo hình pano. Sản phẩm chỉ có khả năng chống ẩm chứ không chống nước và chống thấm nên không thể sử dụng được cho những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước.

Thế Giới Cửa Hiện Đại - Đơn vị cung cấp cửa gỗ Melamine uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp cửa gỗ Melamine. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Thế Giới Cửa hiện đại tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cửa gỗ Melamine chất lượng cho khách hàng. Đơn vị sở hữu bộ sưu tập mẫu cửa Melamine đa dạng, phù hợp với kiến trúc của nhiều ngôi nhà. 

 

Thế Giới Cửa Hiện Đại có xưởng sản xuất rộng, quy mô lớn. Các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Với năng lực sản xuất lớn, Thế Giới Cửa hiện đại có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cấp bách của khách hàng.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Thế Giới Cửa Hiện Đại còn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn được mẫu cửa phù hợp nhất. Đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp cho khách hàng.  

 

Thế Giới Cửa Hiện Đại  luôn báo giá minh bạch, rõ ràng trong hợp đồng. Bên cạnh đó cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Bên cạnh cửa gỗ Melamine, Thế Giới Cửa Hiện đại còn cung cấp các dòng cửa nhựa giá rẻ cho khách hàng.

Hướng dẫn quy trình lắp đặt cửa gỗ Melamine đúng tiêu chuẩn

Lắp đặt cửa gỗ Melamine đúng tiêu chuẩn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời cũng giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Quy trình lắp đặt cửa gỗ Melamine được thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Đo kích thước khung tường, khung bao. Điều này để bạn đặt hàng theo đúng kích thước hiện có.

Bước 2: Đưa khung bao vào ô chờ, đánh dấu các vị trí và dùng khoan bê tông để bắn vít lên tường.

Bước 3: Đóng tắc kê vào lỗ vít và gắn khung bao vào ô tường.

Bước 4: Xác định chiều mở cửa và gắn bản lề vào cánh cửa.

Bước 5: Bắn bản lề lên khuôn rồi gắn cửa vào tường.

Bước 6: Đo đạc lại để điều chỉnh, đảm bảo cửa có đúng vị trí và không bị lệch.

Bước 7: Cố định khung bao vào tường bằng cách bắn foam vào các khe hở.

Bước 8: Chờ cho foam khô, dùng búa hoặc súng bắn đinh để đóng nẹp chỉ.

Bước 9: Lắp ổ khóa cửa và tiến hành đóng mở nhiều lần để kiểm tra độ chắc chắn.

Bước 10: Bắn keo silicon dọc nẹp chỉ và tường để che đi các khe cửa, tăng tính thẩm mỹ cho cửa.

Bước 11: Kiểm tra và nghiệm thu công trình. 

 

Thế Giới Cửa Hiện Đại là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp cửa gỗ Melamine được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu quan tâm đến sản phẩm cửa gỗ Melamine, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NỘI THẤT MODERN

Trụ sở: 183 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 1310 Phạm Văn Đồng, KP.5, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: sales.moderndoor@gmail.com

CSKH 1: 0842.111.444 ( Đường dây nóng )

CSKH 2: 0855.149.149 ( Ms Trọng )

Website: https://thegioicuahiendai.com/