Cháy tại trường quay hãng phim Universal

07:50, 01/06/2008

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại trường quay phim và truyền hình của hãng phim nổi tiếng Universal tại Los Angeles, California, Mỹ vào ngày 1/6.

Khoảng 300 lính cứu hỏa từ một số khu vực của Los Angeles đã được điều động tới hiện trường nhằm chống lại ngọn lửa. Thanh tra cứu hỏa Los Angeles, Frank Garrido cho biết ngọn lửa đã thiêu chụi 5 công trình thuộc triển lãm New York, trong đó nhà triển lãm “King Kong” cũng đã bị phá hủy 3/4. Khu nhà có kho lưu giữ bản gốc của những cuốn phim cũ cũng đã bị hư hỏng. Tuy nhiên những thiệt hại chính thức chưa được thống kê đầy đủ, song may mắn không có ai bị thương trong vụ việc.

 

Một thanh tra cứu hỏa khác, Darryl Jacobs cho biết ngọn lửa được thông báo bùng lên vào khoảng 4:45 sáng nhưng chưa rõ nguyên nhân của vụ việc là gì.

 

Trường quay Universal được điều hành bởi công ty NBC Universal Inc, là một đơn vị của General Electric Co… Universal đã sản xuất ra rất nhiều bộ phim nổi tiếng trong lịch sử phát triển của hãng tại Hollywood, bao gồm cả những phim kinh dị và ăn khách như “Jaws” và "Back to the Future".