Tàu hoả đâm nhau tại Ấn Độ

13:44, 21/10/2009

Quan chức ngành đường sắt Ấn Độ vừa cho hay, hai chiếc tàu chở khách nước này đã đâm vào nhau ở gần một thành phố phía bắc vào lúc 7h sáng nay (21/10, giờ Việt Nam) làm nhiều người chết, bị thương và mắc kẹt.  

 

Một số đài truyền hình dẫn nguồn tin cảnh sát rằng, có 15 người thiệt mạng trong vụ tai nạn.

 

Ảnh hưởng từ vụ va chạm khiến các toa tàu bẹp rúm, hư hỏng nặng. Nhân viên cứu hộ phải sử dụng máy cắt để cứu hành khách bị mắc kẹt bên trong.

 

Theo quan chức cấp cao ngành đường sắt Vivek Sahay, có ít nhất bốn người chết và 10-12 người bị thương, lại có thông tin ước tính số người bị thương lên tới 50 người. Nhiều kênh truyền hình đưa tin hiện vẫn còn có người mắc kẹt trong tàu.

 

Tai nạn xảy ra khi đoàn tàu Goa Sampark Kranti Express chạy quá tốc độ lao vào tàu Mewar Express đang chờ ở gần ga thành phố Mathura. Cả hai tàu cùng tới New Delhi. Hiện chưa rõ vì sao hai đoàn tàu lại cùng đi trên một đường ray.

 

Kênh tin tức NDTV đưa tin, số người tử nạn hiện vào khoảng 10-12 người, ngoài ra còn có 40-50 người mắc kẹt. CNN-IBN cũng có thông tin tương tự. "Có rất nhiều người bị thương, thiệt mạng”, một nhân chứng nói với CNN-IBN.