Bắt nhóm buôn ma túy có súng

07:28, 07/02/2015

Chiều 6-2, Công an TP Hải Phòng cho biết, một nhóm buôn bán ma túy có vũ khí nóng đã bị triệt phá. Công an đã bắt giữ ba tên và thu giữ hơn một kg ma túy đá, một súng quân dụng, 69 viên đạn cùng nhiều tang vật khác.

Các đối tượng bị bắt giữ là Phạm Hữu Tiến, SN 1987 cùng vợ là Cao Thị Huyền Hoa, SN 1987 và kẻ giúp sức đắc lực là Phạm Phương Đại, SN 1978, cùng trú tại xã An Đồng (huyện An Dương).

 

Đây là kết quả của chuyên án 124T do các chiến sĩ Phòng CSĐT tội phạm ma túy (PC 47)- Công an TP Hải Phòng cùng với Phòng 8 Cục CSĐT tội phạm ma túy (Bộ Công an), Đội 5 Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan), Đội kiểm soát hải quan (Cục Hải quan Hải Phòng), Phòng phòng, chống tội phạm ma túy (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển), Công an huyện An Dương phối hợp điều tra, bắt giữ.

 

Hồi 15 giờ 30 phút chiều qua, 5-2, tại trạm thu phí trên quốc lộ 5 thuộc địa bàn xã An Hưng (huyện An Dương), các lực lượng đã bắt quả tang Tiến và Đại cùng một kg ma túy đá và chiếc ô-tô. Khám xét khẩn cấp nhà Tiến, các lực lượng đã bắt giữ Hoa - vợ Tiến, thu giữ gần 30g ma túy tổng hợp (thuốc lắc), hơn 15g cần sa, một súng quân dụng cùng 69 viên đạn và một số tang vật khác.

 

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.