Ấn Độ: Tàu cao tốc Sealdah-Ajmer trật bánh, 40 người bị thương

16:52, 28/12/2016

Hôm nay (28/12), 15 toa của đoàn tàu cao tốc Sealdah-Ajmer mang số hiệu 12987 bị trật bánh gần Kanpur, Ấn Độ, khiến 40 người bị thương.

Phát ngôn viên Tổng Công ty Đường sắt Ấn Độ Anil Saxena cho biết, trong số 15 toa tàu bị lật, 5 toa tàu đầu tiên và 3 toa cuối cùng vẫn còn nguyên vẹn.

 

Khu vực xảy ra vụ tai nạn nằm giữa hai ga đường sắt Rura và Metha. Theo báo cáo ban đầu, các hành khách bị thương đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. Các nhà chức trách chưa ghi nhận trường hợp tử vong nào.

 

Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ Suresh Prabhu đã yêu cầu khẩn trương tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn và khẳng định sẽ mở cuộc điều tra chính thức về nguyên nhân gây ra vụ việc.

 

Ông Prabhu khẳng định, tất cả các nạn nhân bị thương sẽ nhận được tiền hỗ trợ từ các nhà chức trách và tạo mọi điều kiện thuận lợi trong quá trình điều trị tại bệnh viện.

 

Vụ tai nạn này diễn ra chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau vụ lật 14 toa tàu cao tốc Indore-Patna khiến 140 người thiệt mạng và hơn 200 người khác bị thương ở Uttar Pradesh ngày 20/11 vừa qua.