Olympic Brazil sẽ vẫn thi đấu dù trời mưa

15:14, 31/07/2008

Trước những lo ngại của người hâm mộ về khả năng O.Brazil sẽ hủy trận đấu với tuyển Việt Nam do thời tiết xấu, HLV Carlos Dunga đã khẳng định, chỉ trừ mưa quá to đến mức không thể thi đấu nếu không O.Brazil sẽ vẫn ra sân như thỏa thuận với VFF.

Đúng như dự đoán của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung Ương, sáng sớm ngày 1/8 tại Hà Nội và các khu lân cận đã có mưa rào và kéo dài. Nhiệt độ từ 26-33 độ.

Cũng theo trung tâm này, vào chiều nay nhiều khả năng sẽ tiếp tục có mưa to. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới trận đấu giao hữu có ý nghĩa lịch sử giữa tuyển Việt Nam và Brazil.

Trong lúc này, có không ít thông tin lo ngại về khả năng Olympic Brazil sẽ hủy lịch thi đấu với Việt Nam nếu trời mưa. Vì trong quá trình đàm phán với VFF, O.Brazil đã đưa ra một điều kiện có quyền không ra sân nếu thời tiết quá xấu để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, đặc biệt là các "sao" như Ronaldinho, Pato, Anderson, Diego.... trước thềm Olympic Bắc Kinh.

Để làm rõ vấn đề này, trong buổi họp báo chiều qua (31/7), HLV Dunga đã khẳng định, gần như chắc chắn O.Brazil sẽ ra sân trừ phi thời tiết quá xấu khiến 2 đội không thể thi đấu.

Tuy nhiên, ông Dunga lạc quan tin tưởng điều kiện sân bãi tại Mỹ Đình rất tốt nên khả năng xấu nhất gần như sẽ không xảy ra.