Olympic Brazil thắng Singapore 3-0

09:40, 28/07/2008

Khác hẳn với không khí tại VN đang chờ đón những vũ công samba đến từ Brazil, hôm qua, 28-7, người hâm mộ ở Singapore không mấy ồn ào khi chứng kiến cuộc trình diễn của các cầu thủ Brazil.

Hai giờ trước lúc bóng lăn, sân vận động quốc gia Singapore khá vắng lặng, các phòng bán vé không diễn ra cảnh chen lấn bởi giá vé tương đối cao (ngoại trừ 5.000 vé cho trẻ em dưới 16 tuổi), hơn nữa trận đấu giao hữu giữa đội tuyển chủ nhà và Olympic Brazil lại diễn ra vào ngày đầu tuần. Sân vận động có sức chứa gần 6 vạn chỗ chỉ mới lấp đầy hơn một nửa.

Nhiều phóng viên VN, trong đó có phóng viên của Báo NLĐ đã đến Singapore theo dõi trận đấu này.

Trước tuyển Singapore (có tăng cường 3 ngôi sao nước ngoài đang chơi bóng tại S-League), với đẳng cấp cao, đội khách Brazil không mấy khó khăn nắm quyền chủ động trong suốt 90 phút và họ đã ghi 3 bàn thắng do công của Diego ở phút 20, Ronaldinho ở phút 26 bằng pha đệm bóng dễ dàng và Jo ở phút 79. Cuối trận, trung vệ Alex da Silva bị truất quyền thi đấu.

Chuyến du đấu của tuyển Olympic Brazil tại Đông Nam Á trước Thế vận hội 2008 cũng không thoát khỏi sự chú ý của chủ nhà Trung Quốc, đội ở cùng bảng C với họ (bảng này còn có Bỉ và New Zealand). LĐBĐ Trung Quốc đã cử phó giám đốc kỹ thuật Li Feiyu ghi chép tỉ mỉ về đối thủ Olympic Brazil.