Ronaldo vẫn lấp lửng về tương lai

08:34, 21/07/2008

Cho dù HLV Alex Ferguson khẳng định như đinh đóng cột rằng, Ronaldo sẽ tiếp tục chơi cho M.U mùa giải tới. Nhưng bản thân cầu thủ người Bồ vẫn chưa chịu cam kết tương lai ở đội chủ sân Old Trafford.

Đươc biết, Ronaldo và HLV Ferguson đã có buổi nói chuyện trực tiếp tại Lisbon hồi cuối tuần trước để bàn về vấn đề tương lai. Theo nhà cầm quân người Scotland thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ bỏ ước mơ gia nhập Real để tiếp tục ở lại cống hiến cho "Quỷ đỏ".

Mặc dù vậy, bản thân Ronaldo vừa tuyên bố, anh chưa dám chắc về tương lai khi đang trong kỳ nghỉ ở Los Angeles, sau ca phẫu thuật chấn thương mắt cá mới đây.

"Tôi nhận được cả trăm câu hỏi về M.U và Real Madrid. Nhưng mọi người muốn tôi trả lời sao đây? Rằng tôi ở lại hay tôi ra đi? Quả thực, tôi không thể nói trước về tương lai. Điều này, may ra chỉ có chúa mới biết!?

Những cầu thủ lớn luôn được các CLB danh tiếng theo đuổi. Đó là chuyện rất bình thường. Tôi biết mình là mục tiêu theo đuổi của nhiều ''đại gia'', không chỉ ở mùa giải này. Mọi thứ không khiến tôi ngạc nhiên và hãy chờ những diễn biến xảy ra tiếp theo" - Ronaldo bộc bạch.

Báo chí cho hay, phía đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chào mời Ronaldo mức lương khổng lồ. Trong khi đó, GĐĐH M.U - David Gill thì khẳng định, chàng tiền vệ người Bồ sẽ không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng sớm với khoản lương thưởng hậu hĩnh hơn.

Về phần mình, Ronaldo cho biết, quyết định của anh không hề liên quan đến vấn đề tiền bạc: "Tôi muốn cảm thấy thực sự hạnh phúc nơi mình thi đấu. Tôi sẽ rất vui nếu được thi đấu trong môi trường cạnh tranh và có động cơ thúc đẩy,

Tôi còn động lực tiếp tục chơi cho M.U không ư? Tôi luôn chơi tận tụy, giàu tham vọng và muốn bản thân mình ngày càng tiến bộ. Tôi không biết về tương lai, nhưng tôi là mẫu người có nhiều động cơ phấn đấu".

Ở một diễn biến khác, chủ tịch Real - Ramon Calderon cố gắng theo đuổi chữ ký Ronaldo: "Hoàn cành vụ chuyển nhượng thật sự khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ theo sát diễn biến. Nếu Ronaldo muốn ra đi, Real sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao hàng đầu Thế giới".