‘’Tôi sẽ gia nhập Real trong tuần tới’’

14:40, 31/07/2008

Cristiano Ronaldo vừa gây chấn động khi tuyên bố trên tờ AS rằng mình sẽ trở thành cầu thủ của Real trong tuần tới. Theo Ronaldo, anh sẽ sớm đề đạt với M.U về nguyện vọng này của mình.

Trước những lời khuyên nhủ của Sir Alex Ferguson và các đồng đội cùng động thái quyết liệt của M.U, tưởng tiền vệ người BĐN đã từ bỏ ý định chuyển đến Bernabeu. Tuy nhiên với phát biểu mới nhất của mình, Ronaldo đã không cho M.U lựa chọn nào khác ngoài việc nhượng anh cho Real Madrid.

“Với tôi hiện mọi việc đều ổn. Tuần tới tôi sẽ trở lại Anh và cho họ (Manchester United) biết, tôi chỉ có một khao khát là được chơi cho Real Madrid. Tôi sẽ không thương lượng thêm điều gì với họ”.

Hiện siêu sao này đang ở BĐN để chữa trị chấn thương. Tuy nhiên, tờ AS cho biết Ronaldo sẽ có cuộc gặp với HLV Ferguson và BLĐ M.U vào thứ Ba tuần sau để giải quyết tất cả những khúc mắc. Đây thật sự là một cú sốc cho Sir Alex, người thậm chí đã đặt cược cả chiếc ghế của mình chỉ để mong C.Ronaldo ở lại.

Những tuyên bố mới nhất của Ronaldo chắc chắn sẽ khiến chủ tịch Calderon của Real Madrid mừng rơn. Giờ đây “Kền kền trắng” chỉ việc chuẩn bị sẵn số tiền M.U yêu cầu (khoảng 100 triệu euro) và chờ ngày đón siêu sao người BĐN về “dải ngân hà” của mình.