Triệu tập 22 cầu thủ cho trận đấu với Olympic Brazil

10:02, 23/07/2008

HLV Calisto đã quyết định triệu tập 22 cầu thủ cho trận đấu lịch sử với Olympic Brazil vào ngày 1-8 tới đây. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 4 ngày tập trung chuẩn bị cho trận đấu ở Mỹ Đình.

Ông Calisto chỉ có 2 sự thay đối so với danh sách tuyển Việt Nam gặp Olympic Trung Quốc trước đó. Hai cầu thủ của Đồng Tháp và Bình Dương là Tấn Trường và Trường Giang đã bị loại. Thay vào đó là sự có mặt của thủ môn Thế Anh (Bình Dương) và Minh Đức (TCDK Sông Lam Nghệ An). Ngoài ra, tuyển Việt Nam lần này còn có sự ra mắt của 2 tiền vệ đang chơi cho Đà Nẵng: Thanh Phúc - Hồng Minh. Dự kiến, đội bóng của chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 28-7, và sẽ bắt tay vào tập luyện ngay, tại sân Mỹ Đình.

Trận đấu bất ngờ với Olympic Brazil sẽ ảnh hưởng tới lịch thi đấu 2 giải đấu hàng đầu của Việt Nam: V-League và giải hạng Nhất. Theo đó, vòng 23 V.League sẽ lùi lại đến ngày 6/8, trong khi giải hạng Nhất lùi xuống ngày 2 và 3/8.

Danh sách tuyển Việt Nam
Thủ môn: Phan Văn Santos (Đồng Tâm), Thế Anh (Bình Dương)
Hậu vệ: Như Thành (Bình Dương), Phước Tứ (Thể Công), Xuân Hợp (Thanh Hoá), Quang Thanh (Bình Dương), Văn Phong (Khánh Hoà), Văn Nhiên (HAGL), Đình Phước(Bình Dương)
Tiền vệ: Minh Châu (Hải Phòng), Minh Phương, Tài Em (Đồng Tâm), Minh Đức (Sông Lam Nghệ An), Hồng Minh, Thanh Phúc (Đà Nẵng), Bảo Khanh (Thể Công), Tấn Tài (Khánh Hoà), Thành Lương (Hà Nội.ACB), Vũ Phong (Bình Dương).
Tiền đạo: Công Vinh (Sông Lam Nghệ An), Việt Thắng (Đồng Tâm), Ngọc Thanh (Hải Phòng).