Allison Stokke- Nữ VĐV đẹp nhất Olympic 2008

14:42, 14/08/2008

Theo cuộc bầu chọn của tạp chí đàn ông FHM Tây Ban Nha, nữ VĐV đẹp nhất Olympic 2008 lại là một cô gái còn chưa có nhiều thành tich trong thể thao: Đó là nữ VĐV nhảy sào Mỹ Allison Stokke, năm nay mới 19 tuổi, là sinh viên năm thứ nhất Đại học Tổng hợp California. Người đẹp quần vợt Nga Maria Sharapova chỉ đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn này. Đứng thứ 3 là Amy Taylor, nữ tuyển thủ bóng đá Mỹ.

Allison Stokke là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn và vì vậy được chọn vào đội tuyển Mỹ đi thi đấu ở Bắc Kinh. Nhưng Olympic 2008 chưa phải dịp để cô tỏa sáng. Người Mỹ hy vọng Allison sẽ ứng cử viên hàng đầu cho tấm HC vàng ở môn nhảy sào tại Olympic London 2012.

Mặc dầu chỉ mới lập được những thành tích ở cấp địa phương và quốc gia, song Allison Stokke đã trở nên nổi tiếng thế giới nhờ những bức ảnh chụp cô được đăng tải trên Internet và phát tán rộng rãi qua trong cộng đồng cư dân mạng. Thể hiện một vẻ đẹp đầy trong sáng và khỏe khoắn, chúng giầu sức quyến rũ tới mức đã trở thành những bức ảnh thuộc loại được truy cập nhiều nhất trong năm qua ở Mỹ.

Sự nổi tiếng đột ngột cũng có mặt trái của nó: Allison Stokke trở thành đề tài bình luận tục tĩu trên các blog đen và các trang web sex, bị những kẻ si mê săn đuổi..., tới mức cha cô đã có ý định kiện những người đã phát tán ảnh con gái ông lên mạng.