Eto'o tỏa sáng giúp Barca thắng đậm Chivas

16:19, 03/08/2008

Tiền đạo Samuel Eto''o tỏa sáng với một cú đúp giúp Barca giành chiến thắng 5-2 trong trận giao hữu trên đất Mỹ gặp Chivas de Guadalajara tại sân Soldier Field ngày Chủ nhật (3/8).

Tiền vệ Xavi mở tỉ số cho Barca ỏ phút 25 với một cú sút xa uy lực. Dù thủ môn Sergio Rodriguez của Chivas đã chạm được tay nhưng không thể ngăn trái bóng tiếp tục lăn vào góc thấp bên trái cầu môn.

20 phút sau, tân binh Alexander Hleb nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Samuel Eto''o vào sân từ hiệp hai và tiền đạo sát thủ người Cameroon chỉ cần 4 phút để nâng tỉ số lên 3-0 từ quả tạt của cầu thủ trẻ Jeffren Suarez.

Khoảng 10 phút sau, 4 vạn CĐV có mặt trên sân được chứng kiến bàn thắng đẹp rút ngắn cách biệt còn 1-3 cho Chivas. Jesues Padilla là người tung cú sút xa hạ gục thủ môn Pinto.

Song, một lần nữa Eto''o dứt điểm chính xác từ quả tạt của Bojan Krkic đưa tỉ số lên 4-1 ở phút 73. Những phút cuối, trận đấu sôi động hơn nữa khi Javier Hernandez đánh đầu ghi bàn cho Chivas ở phút 88, nhưng tân binh Jose Caceres vẫn kịp ấn định chiến thắng đậm 5-2 nghiêng về Barca.

Trận đấu tiếp theo của Barca trên đất Mỹ sẽ gặp New York Red Bulls tại sân Giants Stadium ngày thứ Tư.