Hồi phục ‘’thần tốc’’, Ronaldo chuẩn bị trở lại

09:46, 31/08/2008

Tờ Tin tức Thế giới vừa miêu tả, quá trình hồi phục của Cristiano Ronaldo diễn ra nhanh đến khó tin. Theo đó, ngôi sao người Bồ có thể trở lại sân cỏ vào ngày 27/9, trong trận M.U gặp Bolton.

Sau ca phẫu thuật mắt cá chân phải hôm 7/7 ở Amsterdam, đã xuất hiện nhiều mối lo ngại rằng Ronaldo sẽ mất ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, các bác sĩ ở Old Trafford vừa xác nhận, tiền vệ 23 tuổi đang có bước hồi phục thần kỳ.

Bản thân Ronaldo vừa đặt mục tiêu, sẽ ra sân trong trận cầu với Bolton ở Premier League ngày 27/9 tới: "Tôi đang cảm thấy mọi thứ khá ổn. Chấn thương bình phục nhanh hơn tưởng tượng. Tôi hạnh phúc về điều đó và hy vọng sẽ tiếp tục khoác áo ''Quỷ đỏ'' trong cuộc chạm trán với Bolton vào cuối tháng 9".

Bác sĩ ở Old Trafford, Antonio Gaspar cũng tỏ ra rất lạc quan khi nhắc đến trường hợp của Ronaldo. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson dường như không muốn mạo hiểm với chàng tiền vệ con cưng, dù Red Devils đang thiếu người trầm trọng.

Michael Carrick vẫn đang trong quá trình điều trị, còn Hargreaves tiếp tục gây thất vọng vì những rắc rối với gân kheo. Thêm nữa, với chiếc thẻ đỏ mới nhận trận tranh Siêu cúp châu Âu, Paul Scholes sẽ phải thụ án treo giò ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League.

Tháng 9 là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng của nhà ĐKVĐ Premiership. Bởi họ sẽ chạm trán hai kình địch tại giải Ngoại hạng là Liverpool và Chelsea.

Về phần Ronaldo, cách đây hai ngày anh đã được UEFA vinh danh trong gala bóng đá, khi nhận được danh hiệu Cậu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa 2007/08. Sau đó, "CR7" cũng xuất hiện trên khán đài sân Stade Louis II chứng kiến các đồng đội bại trận trước Zenit.