Ngọc Trúc dễ dàng lọt vào tứ kết

10:47, 19/08/2008

Với những cú ra đòn nhanh, mạnh và dứt khoát, Ngọc Trúc đã dễ dàng đánh bại VĐV Tona Thresa (Papua New Guinea) với tỉ số 5-0, giành quyền lọt vào vòng tứ kết môn Taekwondo hạng 49kg của nữ.

Lĩnh ấn tiên phong trong môn Taekwondo và được đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang về cho đoàn TTVN thêm một tấm huy chương trong ngày thi đấu hôm nay (20/8), Ngọc Trúc đã không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ khi vào trận với tâm lý rất tự tin và thoải mái.

Trước đối thủ mới 17 tuổi còn ít tiếng tăm của Papua New Guinea, Ngọc Trúc cho thấy sự vượt trội về mặt chuyên môn. Với những cú ra đòn bằng chân nhanh và chính xác, VĐV đến từ TPHCM vươn lên dẫn 2-0 ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Tiếp đà hưng phấn, Ngọc Trúc hoàn toàn áp đảo đối phương ở hiệp 2 và giành thêm 3 điểm nữa, sớm kết thúc trận đấu với chiến thắng tuyệt đối 5-0.

Như vậy, cá nhân Ngọc Trúc nói riêng và bộ môn Taekwondo nói chung đã có sự khởi đầu thuận lợi tại Olympic Bắc Kinh 2008. Ở vòng tứ kết diễn ra lúc 14h45 chiều nay, Ngọc Trúc sẽ gặp Buttree Puedpong của Thái Lan.