Ðoàn TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu môn bơi

16:18, 07/08/2008

Ngày 7-8, môn bơi Hội khỏe Phù Ðổng (HKPÐ) chứng kiến sự áp đảo của các tay bơi trẻ thuộc đoàn TP Hồ Chí Minh.

Trong số chín nội dung thi đấu, Ðoàn TP Hồ Chí Minh đã giành sáu HCV của Mạnh Cương (50 m bướm nam), Hải Vân (100 m tự do nữ), Trọng Duy (100 m tự do nam), Anh Tú (100 m ngửa nam, 200 m ếch nam) và đội tiếp sức 4x100 m hỗn hợp nữ. Ba HCV còn lại được trao cho Thanh Thúy (Long An-100 m ngửa nữ), Ngọc Diệp (Ðồng Nai-200 m ếch), Lê Thị Trang (Thanh Hóa-50 m bướm nữ).

Như vậy, kết thúc nội dung bơi HKPÐ, đoàn TP Hồ Chí Minh dẫn đầu với 13 HCV. Ðoàn Long An đứng thứ hai với tám HCV, thứ ba là Thanh Hóa với hai HCV. Tại giải đã có 10 kỷ lục HKPÐ được thiết lập.

Hôm qua, môn bóng đá cũng đã kết thúc sau hai trận chung kết. Ở cấp tiểu học, đội Hải Dương đã có một trận đấu rất ấn tượng và thắng đậm đội Phú Yên với tỷ số 6-0 trong đó có bốn bàn thắng của Nguyễn Trọng Ðại giúp cầu thủ này đoạt ngôi "vua phá lưới" với 16 bàn và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trước đó, trong trận chung kết bóng đá THCS, đội Nam Ðịnh với nòng cốt là các cầu thủ vừa vô địch Giải bóng đá U15 quốc gia nhưng đã để thua đội TP Hồ Chí Minh với tỷ số 0-1.

Môn bắn nỏ ở cả hai cấp THCS và THPT đã kết thúc sau ngày thi đấu 7-8. Trong số 20 nội dung thi đấu, đoàn Ðiện Biên chiếm ưu thế hoàn toàn và đã giành 16/21 HCV, đoàn Thái Nguyên giành hai HCV, các đoàn Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội 2 (Hà Tây cũ) đều chỉ có một HCV.

Hôm nay 8-8, các môn cầu lông, cờ vua, đá cầu sẽ kết thúc với những trận chung kết. Riêng hai môn bóng chuyền, bóng rổ kết thúc vào ngày 9-8 trong ngày bế mạc.